แนะนำศัลยแพทย์: พักซองโฮ (Pak Song Ho)
top of page
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

แนะนำศัลยแพทย์: พักซองโฮ (Pak Song Ho)

ดร.พักซองโฮ (Dr. Pak Song Ho)

มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตา



โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีอุดมการณ์ให้คนไข้ได้ตามหาความงามในแบบที่ตัวเองต้องการและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงพยาบาลที่คนไข้สามารถแนะนำบอกต่อให้กับคนอื่นได้อย่างมั่นใจเพราะเอบีดูแลคนไข้ทุกคนดั่งเช่นคนในครอบครัว โรงพยาบาลเอบีมีบุคลากรทางการแพทย์หลายท่านแต่วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ ดร.พักซองโฮ (Dr. Pak Song Ho) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตาและยังมีดีกรีเป็นอดีตผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมชื่อดังในอีกด้วย


ประวัติคุณหมอพักซองโฮโดยสังเขป

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์แห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมตา

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมจมูก

  • อดีตผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมตกแต่งบีเค

  • อดีตผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมตกแต่งวอนจิน

  • อดีตผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมตกแต่งพรีเมียร์


ความสวยต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย

ศัลยแพทย์ที่เอบีต้องเป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง มีประสบการณ์และความประณีต ในการรังสรรค์ผลงานศิลปะที่สวยงาม กลบจุดด้อยและดึงจุดเด่นบนใบหน้าให้กับคนไข้ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยแบบ Perfect Safe ซึ่งจะมีวิสัญญีแพทย์ดูแลคนไข้ระหว่างผ่าตัดจนกระทั่งหลังผ่าตัดเพื่อให้มั่นใจว่าคนไข้ปลอดภัยอย่างแน่นอน ความผิดพลาดแม้เพียง 1% ระหว่างผ่าตัดต้องถูกกำจัด


การทำศัลยกรรมแม้เพียงการแก้ไขจุดเล็กๆบนใบหน้า ก็สร้างความแตกต่างอย่างหน้าเหลือเชื่อ อย่างการทำศัลยกรรมตาแค่ไลน์เส้นตาเปลี่ยน ก็ส่งผลให้ความรู้สึกที่คนมองเราเปลี่ยนแปลงไป การแก้ไขที่ตรงจุดจะเป็นการช่วยเสริมรูปดวงตาให้ดูสดใสขึ้นกว่าเดิม สำหรับการทำตาสองชั้นตัวที่เอบีจะเน้นเทคนิคสร้างปมสองชั้นเพื่อให้ได้ชั้นตาที่สวยอย่างคงทน ซึ่งวิธีเหมาะมากกับคนที่คิวแน่นไม่ค่อยมีเวลาเพราะหลังทำเสร็จแล้วก็กลับบ้านได้เลย ใช้เวลาพักฟื้นสั้นเพียง 2-3 วันเท่านั้น


รีวิวการทำศัลยกรรมตาโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี



การทำศัลยกรรมอีกจุดที่ฮิตไม่แพ้กันคือการทำจมูก เพราะจมูกเป็นจุดกลางหน้าที่ดึงสายตาของคนมากสุด ดังนั้นการออกแบบจมูกที่เอบีเน้นความสวยงามตั้งแต่ปลายจมูกจนถึงสันจมูกกันเลยทีเดียว ทรงที่ได้คุณหมอจะออกแบบให้เข้ากับรูปหน้าคนไข้แต่ละคน ไม่ใช่แค่แพทเทิร์นเดียวและใช้กับทุกคน นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขปัญหาจมูกตันพร้อมๆกันกับการทำศัลยกรรมจมูกได้ในครั้งเดียว


รีวิวการทำศัลยกรรมตาแบบ Real Selfie



รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี


แก้ปัญหาที่ตรงจุด ไร้ผลลัพธ์ที่ไม่แน่นอน


รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกแบบ Real Selfie


คนไข้ทำศัลยกรรมเสริมจมูก และตัดปีกจมูก


ทุกการทำศัลยกรรมบนใบหน้าควรทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางและสามารถตรวจสอบประวัติได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านของเอบีมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หากมองหาการทำศัลยกรรมตาและจมูกอย่างปลอดภัยสามารถวางใจคุณหมอเฉพาะทางมากประสบการณ์พักซองโฮ


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE: @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame



ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page