แนะนำศัลยแพทย์: อัน ซึงฮยอน (Eun Seong Hyeon)
top of page
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

แนะนำศัลยแพทย์: อัน ซึงฮยอน (Eun Seong Hyeon)

ดร.อัน ซึงฮยอน (Dr. Eun Seong Hyeon)

มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้า ตา จมูก และยกกระชับ



โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีอุดมการณ์ให้คนไข้ได้ตามหาความงามในแบบที่ตัวเองต้องการและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงพยาบาลที่คนไข้สามารถแนะนำบอกต่อให้กับคนอื่นได้อย่างมั่นใจเพราะเอบีดูแลคนไข้ทุกคนดั่งเช่นคนในครอบครัว โรงพยาบาลเอบีมีบุคลากรทางการแพทย์หลายท่าน แต่วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ ดร.อัน ซึงฮยอน (Dr. Eun Seong Hyeon) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้า ตา จมูก และยกกระชับ เรียกว่าทุกปัญหาบนใบหน้าสามารถแก้ปัญหาจบครบด้วยฝีมือคุณหมอซึงฮยอนเพียงท่านเดียว


ประวัติการศึกษาและประวัติการทำงาน

  • แพทยศาสตร์ ดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์แห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมโครงหน้า

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมตา

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมจมูก

  • อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเอ

การทำศัลยกรรมโครงหน้าเปรียบเสมือนการปั้นใบหน้าเทพธิดา คุณหมอสามารถเนรมิตใบหน้าตามคอนเซปโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบีคือ Absolute Beauty ความสวยแพง เป็นธรรมชาติ แต่ไม่ลืมเรื่องของการใส่ใจความปลอดภัยตั้งแต่ต้นจนจบ คุณหมอจะทำการวินิจฉัยใบหน้าของคนไข้ผ่านเครื่องมือ 3D-CT และ X-ray ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยเรื่องประเมินกระดูกบนใบหน้า แต่ยังรวมถึงโครงสร้างกล้ามเนื้อที่มองไม่เห็นและการกระจายไขมัน ทำให้ระบุปัญหาของรูปหน้าในปัจจุบันและทิศทางของการแก้ไขได้อย่างแม่นยำและวางแผนการผ่าตัดอย่างปลอดภัย

เพียงแค่เอ่ยความต้องการ คุณหมอสามารถช่วยแก้ไขความไม่มั่นใจของคนไข้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นปัญหาคางยาว กว้าง หรือยื่นออก กรามเหลี่ยม หน้าบาน โหนกแก้มที่สูง คนไข้สามารถเลือกทำทีละจุด หรือทำทั้ง 3 จุด (คาง กราม โหนกแก้ม) พร้อมกันเลยก็ได้ สำหรับการทำศัลยกรรมโหนกแก้ม และการทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด คนไข้หลายท่านจะมีความกังวลเรื่องปัญหาแก้มหย่อนคล้อยหลังผ่าตัด แต่คุณหมอซึงฮยอนสามารถกำจัดปัญหานี้ได้ เนื่องจากคุณหมอจะทำการยึดกระดูกเข้าหากันอย่างแข็งแรงและแน่นหนาเพื่อป้องกันปัญหาแก้มหย่อนคล้อยที่เกิดจากกระดูกที่แยกกัน (หากกระดูกที่ถูกตัดออกไม่ได้รับการแก้ไขอย่างเหมาะสม จะทำให้เกิดแก้มหย่อนคล้อยและการสลายของกระดูกได้ ดังนั้นคุณหมอจึงต้องทำการยึดกระดูกเข้าหากันอย่างแม่นยำลดช่องว่างที่เกิดขึ้นด้วยการเพิ่มสัมผัสของพื้นผิวโหนกแก้มให้ได้มากที่สุด)


รีวิวการทำศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี

ภาพศัลยกรรมโครงหน้าแบบ Real Selfie



นอกจากนี้การทำศัลยกรรมจุดเล็กบนใบหน้าอย่างการทำศัลยกรรมตาและจมูกคุณหมอก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะเพียงจุดเล็กๆบนใบหน้าก็สร้างความเปลี่ยนแปลงได้อย่างน่าเหลือเชื่อ คุณหมอจะดีไซน์ให้เข้ากับรูปหน้าของคนไข้ และดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เป็นคนไข้ออกมาให้ได้มากที่สุด


รีวิวการทำศัลยกรรมตาโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี

ศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นศัลยกรรมยอดนิยม ชั้นตาที่ดูสวยงามของเอบี คือชั้นตาที่ใครต่างก็ทักว่าสวย

ภาพศัลยกรรมตาแบบ Real Selfie


รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี

สวยตั้งแต่สันยันปลายจมูก สวยครบจบได้ที่เอบีโดยไม่ต้องแก้ซ้ำ

ภาพศัลยกรรมจมูกแบบ Real Selfie



ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE: @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 37 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page